Năm năm là một khoảng thời gian khá dài, kể cả theo tiêu chuẩn cuộc sống. Và trong khuôn khổ của ngành công nghiệp game đang phát triển như vũ bão, khoảng thời gian năm năm hoàn toàn được đánh đồng với hai mươi năm yên bình, vô lo vô nghĩ. À chính nó đấy. Trong 5 năm dài, các thành viên quan tâm của công chúng đã làm công việc khuân vác trước cửa trụ sở chính của Nival Interactive , gửi các cơn lốc e-mail đến hộp thư của các nhà phát triển trong nước, cầu nguyện cởi mở trên các diễn đàn - và tất cả điều này được thực hiện để khuyến khích các nhà phát triển tiếp tục câu chuyện về người anh hùng đã chọn Zack, thể hiện một cách khéo léo trong game nhập vai / hành động đình đám chắc chắn " Damned Lands"Nhưng thời gian trôi qua, và Sergei Orlovsky và các đồng đội của anh ấy tiếp tục ngoan cố giữ im lặng, phủ nhận những người hâm mộ đang thúc đẩy với triển vọng dịch vũ trụ nổi tiếng thành phiên bản trực tuyến. Và khi những người hâm mộ khó tính nhất đã tuyệt vọng khi có được sự bổ sung đáng thèm muốn, bộ phận sản xuất của công ty cùng với hãng phim ít tên tuổi Matilda Entertainment , xuất hiện trước mọi người với tiện ích bổ sung " Cursed Lands: Lost in the Astral ." Bổ sung cho trò chơi cách đây 5 năm? Từ ngữ, nói một cách nhẹ nhàng, là không khuyến khích.

Xem xét văn bản này, vẫn cần lưu ý rằng có thể cải thiện những gì được mô tả bằng cách giới thiệu các kỹ thuật trò chơi, một ví dụ nổi bật trong số đó là trải nghiệm trò chơi y8. Nhưng trong trường hợp này, tất cả những điều này sẽ trở nên gợi nhớ hơn đến cốt truyện của các trò chơi y8 trực tuyến hay nhất chứ không phải những gì được mô tả ban đầu ở đây.

Hắc pháp sư và thiên tài thuật thuật Firesz đã bị đày ải trong sự ô nhục khỏi thế giới của đồng loại. Tuy nhiên, khi sống lưu vong, cô phù thủy không lãng phí thời gian và cố gắng đạt được sức mạnh nghiền nát đến mức trong giấc mơ cô không thể xuất hiện trước các đồng nghiệp của anh ta trong xưởng ma thuật. Bị xé nát bởi khát khao trả thù và mặc cảm tự ti, tổ chức chiến tranh đã bắt Đại Ma thuật sư làm nô lệ và bắt allod Jigran làm vật sở hữu của hắn, cùng với tất cả cư dân của nó. Firez đã biến những cư dân đặc biệt tài năng của chủng tộc Jun thành nô lệ vĩnh viễn, buộc họ phải làm việc cả ngày lẫn đêm vì lợi ích của thế lực đen tối. Trong số các tù nhân có một hậu duệ trẻ của Cyrus, người hơn những người khác đã phải nhận những đòn trừng phạt từ những lính canh tàn ác. Khi vị pháp sư trẻ tuổi cố gắng đạt được mức độ hiểu biết mong muốn, anh ta rời khỏi ngục tối của Hỏa ngục, ra ngoài với một mục đích duy nhất - trả thù. Thực ra,

Nhân tiện, chiến dịch chính " Lost in the Astral"được thiết kế cho năm mươi giờ lẻ, đây là một kết quả thực sự dành cho đại kiện tướng, dựa trên quy chế của sản phẩm. Tuy nhiên, đừng lo lắng về những cơn buồn ngủ có thể xảy ra, thường ghé thăm người chơi trong quá trình lên men RPG dài - bạn sẽ không cảm thấy buồn chán khi tiến bộ qua gói mở rộng Trước hết, lối chơi địa phương có sức hấp dẫn với hàng loạt nhiệm vụ. Với sự cám dỗ bị lạc vào một hệ thống nhiệm vụ nhàm chán như "đến đó, mang theo, kiếm tiền / kinh nghiệm / rác mới", cảm ơn Chúa, các nhà sản xuất trò chơi đã xoay sở để đối phó. anh hùng sẽ phải bí mật, theo cách của những đại diện tàng hình tốt nhất, lẻn vào lãnh thổ của kẻ thù, sắp xếp các trận chiến toàn cầu, đi du lịch như một đội và thực hiện một số nhiệm vụ giải trí khác.

Từ bây giờ, không phải tất cả các nhiệm vụ đều có tham số mặc định. Trong " Lost in the Astral ", một thuộc tính cần thiết như vậy đối với bất kỳ người chơi nhập vai thành công nào, như phi tuyến tính, sẽ vào cảnh. Do đó, đọc và nghe các đoạn hội thoại, nhân tiện, bằng hầu hết các giọng gốc, sẽ chiếm phần lớn thời gian. Ngoài ra, có hai kết thúc trong trò chơi. Để đến được đêm chung kết thứ hai, thay thế, bạn sẽ phải đổ mồ hôi, cụ thể là hoàn thành tất cả các nhiệm vụ bí mật, đánh số một tá rưỡi.

Mặc dù sự đổi mới chính trong việc bổ sung là các lớp nhân vật. Bây giờ, trước khi bắt đầu trò chơi, bạn có thể ngồi một lúc lâu trong menu lựa chọn nhân vật chính, suy ngẫm về những sở thích xa hơn của anh ấy. Tuy nhiên, các nhà phát triển đã không đưa ra các hạn chế đặc biệt nghiêm ngặt. Vì vậy, không bao giờ là quá muộn để dạy cho một chiến binh khắc nghiệt một số trí tuệ ma thuật, và một nhà chiêm tinh mỏng - cách xử lý vũ khí lạnh. Việc trưởng thành một người toàn năng tuyệt đối có thể xử lý tốt cả rìu và cầu lửa sẽ không hiệu quả - tất cả đều phải đổ lỗi cho những ưu tiên cố định cứng nhắc của lớp này hay lớp khác và kết quả là có một khoảng cách công bằng giữa các đặc điểm của RPG.

Gameplay " Lạc lối trong linh giới""có được sự nghiêng về phía hành động đáng chú ý. Không phải vai trò kém nhất trong việc này là do số lượng kẻ thù tăng lên đáng kể. Ngoài ra, những con quái vật được hướng dẫn bởi một số nguyên tắc bầy đàn. Ví dụ, nằm dưới sự giám sát của người vận chuyển yếu nhất trong số kinh nghiệm Lộ trình tuần tra của các loài động vật của các vùng lãnh thổ bị chiếm đóng cũng đã thay đổi.

Vỏ đồ họa kể từ thời của trò chơi gốc đã không nghĩ đến việc thay đổi nghiêm túc. Tất nhiên, bức tranh không còn đẹp mắt như cách đây 5 năm, nhưng đôi khi động cơ cũ kỹ vẫn khiến chúng ta trở nên đẹp đẽ. Điều này "đẹp" đạt được với một chi phí nghiêm trọng. Viên đá lớn nhất trong khu vườn của các nhà phát triển đến từ các yêu cầu về sắt. Ngay cả trên các hệ thống tương đối hàng đầu theo tiêu chuẩn hiện nay, tiện ích bổ sung này vẫn tạo ra tối đa 10-15 khung hình / giây trong các khoảng thời gian thảm sát đầy màu sắc.

Nhận xét cuối cùng

Một tiện ích bổ sung thú vị, chu đáo và đáng yêu cho một trong những trò chơi hành động / RPG hay nhất. Và đừng bối rối trước thời đại xám xịt của tổ tiên - “Vùng đất bị nguyền rủa”, giống như một loại rượu ngon, từ năm này qua năm khác chỉ càng ngày càng tốt.

Gameplay:
Đồ họa: Một công cụ 5 năm tuổi chỉ gây ra sự hoài cổ dễ chịu và các yêu cầu hệ thống không thể được tối ưu hóa.
Âm thanh: Một bộ sưu tập các bản nhạc chất lượng cao và không kém phần lồng tiếng chất lượng cao.
Trong bao lâu ?: Ít nhất hai ngày chơi trò chơi liên tục.

 

a89c51771236083c0ceaa367f488c8ad